รวมบทความอะคริลิค

กว่าจะเป็นป้ายบริษัท ควรทำอย่างไร ติดตรงไหน ให้ถูกหลัก

การผลิตงานป้ายไม่ใช่แค่ผลิตป้ายธรรมดา เพราะป้ายมีผลต่อการเกื้อหนุนทางด้านธุรกิจมากที่สุด ทางร้านเราจึงต้องมีลิสต์ว่า 5 ข้อ ถ้าลูกค้าทำป้ายกับทางร้านเราจะได้อะไรบ้าง 

1.วัสดุที่เหมาะสมในการทำป้าย

คงไม่มีการใครอยากตั้งบริษัทฯ แค่ในช่วงเวลาสั้นๆ เชื่อว่าเจ้าของธุรกิจทุกท่าน ต้องการธุรกิจที่เติบโต มั่นคงยาวนาน ฉะนั้นป้ายจึงควรมีวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน ดังนั้นเราจึงควร เลือกทำป้ายให้ลูกค้า ด้วยวัสดุอลูมิเนียมคอมโพสิต ความหนา 4 mm. พร้อมพิมพ์ UV อย่างดี ตัวอักษรเด่นชัดไม่หลุดลอกง่าย

2.การออกแบบที่สวยงาม และสะดุดตา

เพราะว่าป้ายเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้คนเราจดจำแบรนด์ได้ เราจึงควรใส่ใจเรื่องป้ายเป็นพิเศษ ควรมีทีมงานกราฟฟิคมืออาชีพ เพื่อช่วยดูแลเรื่องงงานออกแบบป้ายโดยเฉพาะ พร้อมส่งให้ลูกค้าพิจารณาก่อนทำการผลิตจริงอีกด้วย

3.มีขนาดป้ายที่เหมาะสม

เราเข้าใจว่าลูกค้าของเรามีตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ สถานที่ติดตั้ง ตั้งแต่ขนาด บ้าน อาคารพาณิชย์ ไปจนถึงตึกใหญ่ อาคารขนาดใหญ่ ฉะนั้นทางเราจึงมีการคิดขนาดมากมายให้เลือก ตั้งแต่เล็กสุด 25×10 cm. ไปจนถึง 1.2 x 2.4 m. ลูกค้าจึงไม่ต้องกลัวว่าป้ายและขนาดไม่เหมาะสม

4.ช่วยแนะนำเรื่องฮวงจุ้ย

หลายคนมีความเชื่อด้านนี้อยู่แล้ว ส่วนคนที่ไม่มีความเชื่อเรื่องนี้ ลองทดลองดูก็ไม่ได้เสียหายอะไร โดยทางเราจะแนะนำสีที่ถูกฉโลก โลโก้แบรนด์ที่เหมาะสมกับธุรกิจ และการวางตำแหน่งป้ายที่เหมาะสมกับธุรกิจ และตำแห่งที่เหมาะสม

5.ช่วยเเนะนำเรื่องการเสียภาษีป้าย

ทางลูกค้าของเราจะต้องได้ข้อคำแนะนำเรื่องภาษีป้าย ทั้งด้านการทำป้ายแต่ละภาษา การใช้ภาษาที่ถูกต้องบนป้าย แนะนำการจ่ายภาษีตามขนาดป้าย วิธี่การคิดคำนวณภาษี เพื่อให้เกิดความถูกต้องในการนำมาใช้งานของป้ายนั้นๆ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในภายหน้า    

ติดต่อสอบถาม

ฝ่ายขาย 063-865-1555 , 081-187-0765

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *