Uncategorized

เทคนิคการออกบูธแสดงสินค้า

บทความเทคนิคการออกบูธแสดงสินค้า

กิจกรรมในการออกบูธแสดงสินค้า ถือว่าเป็นกิจกรรมในการกระตุ้นยอดขาย ที่กำลังนิยมทำกันในหลายๆธุรกิจและบูธแสดงสินค้าที่น่าสนใจ จะทำให้คนเข้ามาชมบูธมากมายเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายอีกด้วย ดังเช่นเครื่องมือทางการตลาดดังต่อไปนี้

เรียกคนเข้าบูธด้วยการออกแบบบูธที่สวยงาม

เป็นเครื่องมือที่ใช้สร้างโอกาศที่ทำให้เห็นผู้คนมาเดินเที่ยวเข้ามายังบูธของคุณ เพราะเพียงแค่คุณมีรูปแบบบูธที่สวยงามทำให้คนที่เดินผ่านบูธนั้นสนใจและหยุดดู มีการสนทนาพูดจา ถามข้อมูลกันเป้นการเพิ่มยอดขายโดยการใช้วิธีโดยง่าย

ป้ายแบนด์เนอร์หรือป้ายที่ต้องการสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างชัดเจน

อุปกรณ์แบนเนอร์ไม่ได้ทำขึ้นเพื่อให้บูธของคุณสวยงามเท่านั้นแต่หน้าที่ของแบนเนอร์จริงๆแล้ว คือการสื่อสารให้ลูกค้ารู้จักธุรกิจมากขึ้น ซึ่งถ้ามีความชัดเจนเข้าถึงง่ายลูกค้าก็จะเข้ามายังบูธของคุณง่ายเช่นกัน ดังนั้นต้องออกแบบให้ชัดเจนที่สุด และอาจจะมีการทำป้ายไวนิล ป้ายอะคริลิค ป้ายบริษัทประกอบการสื่อสารด้วยก้ได้

ใช้เทคนิคเทคโนโลยีเสมือนจริง

เทคโนโลยีเสมือนจริงที่จำลองสภาพแวดล้อมต่างๆ ขึ้นมา ทำให้ลูกค้าเหมือนได้สัมผัสกับของจริงที่เอามาวางให้เห็นอยู่ตรงหน้า เช่น Virtual Reality ( VR )/QR Codes / Augmented Reality ( AR ) สร้างความตื่นตาให้กับลูกค้ามากทีเดียว

แจ้งช่องทางการติดต่อให้ลูกค้าได้รับรู้

เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย หากลูกค้าเกิดความสนใจในตัวสินค้าและบริการ แต่ซักถามถึงช่องทางการติดต่อ ฉะนั้นการประชาสัมพันธ์ช่องทางการติดต่อทางธุรกิจ จึงมีความสำคัญมาก ทั้งทางเวปไซด์ ทางไลน์ ทางเฟสบุ๊ค ให้ลูกค้าได้รับรู้ เป็นเรื่องที่มีความสำคัญมาก อีกทั้งเครื่องมือทางการตลาดที่กล่าวมาทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลย หากขาดทีมงานที่ดีมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นสติกเก้อร์ ธงญี่ปุ่น ป้ายญี่ปุ่นอุปกรณ์ออกบูธ Rollup Standee Backdrop ป้ายฟิวเจอร์บอร์ด ป้ายโบรชัวร์ รับติดตั้งป้าย รับผลิตป้าย POSM POP Display สื่อสิ่งพิมพ์ทางการตลาด

บูธแสดงสินค้า ถ้าสวยสะดุดตา จะเป็นภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญ เรามีเวลาเพียงไม่กี่นาทีที่ลูกค้าจะเดินผ่านและตัดสินใจ และมองเห็นสะดุดตาเข้ามาหา เราจึงควรเปิดโอกาสให้ลูกค้ารู้จักเรามากขึ้น จึงจะทำการปิดการขายได้ การออกบูธจึงเป็นสิ่งสำคัญ ต่อการตัดสินใจของลูกค้า

หจก . เจแอนด์เคเลเซอร์คัตติ้ง รับบริการทำป้ายไฟและป้ายอะคริลิค
แปรรูปอะคริลิคทุกชนิด

สนใจติดต่อ คุณไก่


เบอร์ 063-865-1555 ไอดีไลน์ jklaser 55

เบอร์ 081-187-0765 ไอดีไลน์ jklaser 65