ป้ายซิงค์และป้ายสแตนเลส
รับทำป้ายสแตนเลส
ป้ายบริษัท Stainless ตัวอักษรสแตนเลส ป้ายสแตนเลสกัดกรด สแตนเลสไดคัท ป้ายไฟสแตนเลส รับติดตั้งป้ายงานโครงการ ทำป้ายบริษัท ป้ายโลโก้สินค้า ป้ายบอกทาง ป้ายสัญลักษณ์ ป้ายเตือน ป้ายแทก ป้ายห้อง ป้ายโลหะและป้ายอักษรโลหะ มีทั้งไฟออกหน้าและออกหลัง ป้ายไฟ ป้ายโลหะ ป้ายสแตนเลสกัดกรด สแตนเลสเงา ป้ายไฟ LED ป้ายนีออน ป้ายไฟดัด ป้ายกล่องไฟหน้าร้าน ตู้ไฟ ไดคัท ตัวอักษร ป้ายชนิดต่างๆ มีความสวยงาม และมีสไตล์เหมาะสมกับงานตกแต่งร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ในบริษัท โรงงาน ร้านค้าต่างๆในราคาเป็นกันเอง
ป้ายซิงค์ ( Zinc )
คือป้ายสังกะสีหรือแผ่นเหล็กเคลือบสังกะสีด้วยกรรมวิธีไฟฟ้า มีความเหมาะสมสำหรับการใช้งานที่ต้องการความทนทานต่อการสึกกร่อนมากกว่าเหล็กแผ่นรีดเย็น นิยมมาใช้เป็นวัสดุ หลักในการทำป้ายตัวอักษรหรือเป็นกล่องไฟ ฉลุลายตามแบบ ซิงค์จะมีราคาถูกและคุณสมบัติคล้ายกับเหล็กแต่มีความทนทานต่อการสึกกร่อนมากกว่าเหล็ก
ป้ายสแตนเลส ( Stainless Steel )
คือเหล็กกลุ่มที่มีความทนทานต่อการกัดกร่อน ( เหล็กกล้าไร้สนิม ) โดยมีโครเมี่ยมผสมอยู่อย่างน้อย 10.5% นอกจากนี้ยังมีการเติมธาตุผสมอื่นๆ เช่นนิกเกิล โมลิบดินัม ไทเทเนียม เพื่อเพิ่มความต้านทานต่อการกัดกร่อน นอกจากนี้ยังต้านทานต่ออุณหภูมิสูงและต่ำ ง่ายต่อการขึ้นรูป สแตนเลสจะทำความสะอาดง่าย มีผิวมันเงา สามารถนำมาใช้ใหม่ได้ มีกรรมวิธีชุบเคลือบผิวเคมีไฟฟ้า มีผิวสีทอง บรอนซ์ เขียว เงิน และดำ สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ จึงเป็นที่นิยมในวงการการทำป้ายโฆษณา ป้ายบริษัท ป้ายอาคาร ไดคัทตัวอักษร เพิ่มความสวยงามและมีความโดดเด่นกับป้ายอีกด้วย


รองรับงานอะคริลิคชิ้นงานเล็ก ตั้งแต่
1 mm - 30 mm

- เลเซอร์ตัดกระดาษ
- เลเซอร์ตัดงานผ้า
- ตัดโมเดล
- งานอะคริลิคขึ้นรูปต่างๆ
- งานอะคริลิคโชว์สินค้า
- รวมไปถึงงานที่เน้นความละเอียด เช่น ต่างหูอะคริลิค กล่องเครื่องสำอางอะคริลิค สร้อยคออะคริลิค เคสมือถืออะคริลิค กล่องทิชชูอะคริลิค กล่องรองเท้าอะคริลิค พวงกุญแจอะคริลิค เข็มกลัดติดเสื้ออะคริลิค


ราคาตัดอะคริลิค สุดคุ้ม ที่ถูกที่สุด

- เริ่มต้น นาทีละ 10 บาท ( 4 ชม. ขึ้นไป )
- 300 นาที ขึ้นไปนาทีละ 9 บาท ( 5 ชม. )
- 400 นาที ขึ้นไปนาทีละ 8 บาท ( 8 ชม. )


สามารถรองรับไฟล์งานอะคริลิค
หลายรูปแบบ

- AI
- CDR
- DXF
- JPEG
สามารถดัดแปลงให้เหมาะสมกับแต่ละชิ้นงานได้
รูปภาพ