Uncategorized

การประยุกต์ใช้แผ่นอะคริลิคกับกลุ่มธุรกิจด้านของชำร่วยหรือของขวัญ

การประยุกต์ใช้แผ่นอะคริลิคกับกลุ่มธุรกิจด้านของชำร่วยหรือของขวัญ ( Premium,Gilf,Decorative Part )

สำหรับธุรกิจที่กำลังมองหาของชำร่วยหรือของขวัญ เพื่อแจกแก่ลูกค้าต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และต้องการให้ลูกค้ามองเห็นภาพลักษณ์ทางุธุรกิจ รวมไปถึงการสร้างการรับรู้ที่ดีต่อแบรนด์ แผ่นอะคริลิคเป็นวัสดุหนึ่งที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย สามารถออกแบบเป็นกล่องของขวัญและของชำร่วยมอบให้แก่ลูกค้าเช่น

อุปกรณ์สำนักงาน

อุปกรณ์สำนักงานที่ทำจากแผ่นอะคริลิค เช่น Tray วางเอกสารหรือใส่ของเล็กๆน้อย ๆ ในสำนักงาน บนโต๊ะทำงาน กล่องใส่อุปกรณ์ต่าง ๆ อุปกรณ์สำนักงานถือว่าได้ประโยชน์อย่างมาก หากลูกค้าเป็นกลุ่มของวัยทำงาน สามารถแจกเป็นของขวัญหรือของชำร่วย เป็นอุปกรณ์ตกแต่งสำนักงานได้ เป็นไอเดียที่น่าสนใจมาก อะคริลิคจะมีความแข็งแรง ทนทานรองรับแรงกระแทกได้ดี ทำให้ผู้รับนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า

โคมไฟอะคริลิค

โคมไฟอะคริลิคจะมีลักษณะวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทานไม่แตกง่ายและมีความทันสมัย สามารถออกแบบโคมไฟอะคริลิคได้หลายรูปแบบมีรูปทรงสวยงามโดดเด่นและถ้าเป็นของขวัญจะเหมาะที่จะมอบให้กับลูกค้าในหลาย ๆ โอกาศ ซึ่งโคมไฟอะคริลิคจะได้รับความสนใจจากผู้รับแน่นอน

กรอบรูปอะคริลิค

กรอบรูปอะคริลิค ถือเป็นของขวัญของชำร่วย ที่มีดีไซด์สวยงามทันสมัยสามารถนำไปทำของขวัญของชำร่วยให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยกรอบรูปอะคริลิคมีประโยชน์สามารถใส่รูป ใส่ธนบัตรโชว์ใส่เอการสำคัญ สามารถตั้งโชว์ได้ กรอบรูปอะคริลิคจึงเป็นการแปรรูปที่น่าสนใจเลยทีเดียว

พวงกุญแจอะคริลิค

พวงกุญแจอะคริลิคเป็นของขวัญของชำร่วยที่ไม่ได้มีต้นทุนสูงมาก เหมาะที่จะทำเป็นของขวัญเพื่อแจกในงานต่างๆเป็นที่ระลึก เช่น งานแต่งงาน งานบวช เทคนิคคืออยู่ที่การออกแบบพวงกุญแจอะคริลิค ให้สวยงาม มีดีไซด์และมีความทันสมัย ลวดลายต่างๆจะช่วยให้สร้างความน่าสนใจ และให้ความโดดเด่นกับชิ้นงานนั้น ๆ ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ

กล่องใส่รองเท้าอะคริลิค

ถือเป็นของขวัญและของช่ำรวยที่หรูหรามากๆ กล่องอะคริลิคมีลักษณะใสและทำให้เห็นรองเท้าคู่ใจในกล่อง นอกจากความสวยงามแล้ว ยังจะทำให้ผู้รับมีความสุข ธุรกิจที่จะมอบความพิเศษเฉพาะให้กับลูกค้า กล่องใส่รองเท้าก็นับว่าเป็นงานพรีเมียมที่น่าสนใจ

กล่องใส่เครื่องประดับอะคริลิค

กล่องใส่เครื่องประดับอะคริลิค ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดีย อะคริลิคจะมีความใสและโปร่งแสงจึงทำให้สามารถเห็นวัตถุของในนั้นได้ กล่องใส่เครื่องประดับอะคริลิคช่วยเพิ่มความหรูหราและรู้สึกดีเมื่อใส่เครื่องประดับเพิ่มมูลค่าแก่สิ่งของ

กล่องใส่ตุ๊กตา

กล่องใส่ตุ๊กตาทำจากอะคริลิคเป็นของขวัญที่น่าประทับใจ เพราะอะคริลิคจะมีความแข็งแรงทนทานและมีลักษณะใส ทำให้เห็นภายในกล่องโดยนำตุ๊กตาโมเดลหรือตุ๊กตาแบบอื่นๆใส่ลงในกล่องเป็นของขวัญแทนความรู้สึก นอกจากโดดเด่นแล้วยังทำให้เกิดความประทับใจอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงไอเดียที่นำมานำเสนอแนวทางในการประยุกต์ใช้อะคริลิคทำเป็นของขวัญและของชำร่วยมากมาย ขึ้นอยู่กับไอเดีย การออกแบบและสามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานได้อีกด้วย
หจก . เจแอนด์เคเลเซอร์คัตติ้ง รับบริการทำป้ายไฟและป้ายอะคริลิค
แปรรูปอะคริลิคทุกชนิด

สนใจติดต่อ คุณไก่


เบอร์ 063-865-1555 ไอดีไลน์ jklaser 55

เบอร์ 081-187-0765 ไอดีไลน์ jklaser 65